Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

CÓ BAO NHIÊU LOẠI RÈM CỬA NHỰA TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Rèm cửa nhựa là sản phẩm nổi bật trong nhiều lĩnh vực sinh hoạt và sản xuất của con người. Cùng tìm hiểu về một số loại rèm cửa bằng nhựa trên thị trường hiện nay.

Nhựa là loại vật liệu tham gia sản xuất nên nhiều vật phẩm ứng dụng vào đời sống của con người. Trong đó, rèm cửa nhựa là sản phẩm luôn được đánh giá cao nhờ mang nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy hiện nay có bao nhiêu loại rèm cửa nhựa? Hãy cùng Hoàng Hà Plastic đi tìm câu trả lời có trong bài viết sau. 

Khái quát chung về rèm cửa nhựa

Do được sản xuất từ các loại nhựa nhân tạo, tiêu biểu là nhựa PVC tổng hợp. Cho nên, mọi loại rèm cửa nhựa đều được thừa hưởng những đặc tính vượt trội của nhựa nhiệt dẻo.

- Độ đàn hồi lớn, không thô cứng giống tính chất của nhựa PVC. Bởi quá trình sản xuất, cát hạt nhựa đã được pha trộn thêm chất hóa dẻo làm mềm.

- Đặc tính hóa lý an toàn, không nguy hại, trơ về mặt phản ứng hóa học.

- Cơ động cao, rất linh hoạt khi sử dụng nhờ khối lượng các lá nhựa rất nhỏ và mềm mịn.

- Kín khí, giữ độ ẩm, ổn định nhiệt độ không gian.

- Không thấm nước và dung môi, không dẫn nhiệt, dẫn điện và rất khó cháy.

- Giá thành rẻ, thao tác lắp đặt dễ dàng. 

rèm cửa nhựa

Rèm cửa nhựa dạng lá

Hay còn gọi là rèm nhựa cố định, đây là loại rèm cửa nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Có cấu trúc đơn giản, bao gồm các mảnh nhựa xếp chồng lên nhau. Theo chiều dọc, các lớp lá nhựa được liên kế và cố định vào khung treo. Phần thân phía dưới linh động giúp người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển. Rèm cửa nhựa dạng lá được ứng dụng rộng rãi tại các văn phòng, nhà hàng, phòng khách, nhà máy… 

rèm cửa nhựa

XEM THÊM: ĐẶC ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA RÈM NHỰA PVC KÉO XẾP 

XEM THÊM: QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÀN NHỰA PVC CHẤT LƯỢNG

Rèm cửa nhựa sáo

Nếu rèm nhựa lá xếp dọc thì màn nhựa sáo là những thanh nhựa xếp ngang. Loại rèm cửa nhựa này chuyên dùng tại cửa sổ có kích thước vừa và nhỏ. Chúng rất linh động nhờ hai dây kéo thu và mở ở hai bên. Tính thẩm mỹ rất cao nên rèm cửa nhựa sáo có mặt trong nhiều không gian tiện nghi, hiện đại. Có công dụng che mưa, cách nhiệt và điều chỉnh ánh sáng hắt vào bên trong. Khối lượng nhẹ, thiết kế tinh tế, dễ thi công mà giá cả lại không quá cao. 

rèm  cửa nhựa

Rèm cửa nhựa dạng cuốn

Tức rèm cuốn bằng nhựa. Được thiết kế hiện đại bao gồm một tấm nhựa mềm quấn quanh con lăn. Bằng kéo dây lên hoặc xuống để mở hoặc thu rèm đơn giản. Người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh được ánh sáng và không gian bên ngoài cửa kính. Phù hợp với phòng tắm, khu giải trí, văn phòng…

rèm cửa nhựa

Rèm cửa nhựa dạng hạt hoặc họa tiết

Đây được xem là loại rèm nhựa có thiết kế độc đáo nhất hiện nay. Với sự sáng tạo lạ, bắt mắt, thu hút đông đảo người tiêu dùng. Rèm cửa nhựa tạo nên vẻ lung linh, đặc sắc. Rèm dạng hạt, họa tiết thường được lắp đặt trong các không gian sang trọng, lãng mạn. 

Mua rèm cửa nhựa chất lượng ở đâu? 

Trên đây là thông tin về một số sản phẩm rèm cửa nhựa có mặt trên thị trường hiện nay. Để sở hữu loại rèm phù hợp với mục đích sử dụng vui lòng liên hệ đến Hoàng Hà Plastic để được tư vấn. 

Hoàng Hà Plastic

Địa chỉ: Số 21 Lô 6, KĐT Đền Lừ 2, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

Tel: 0962455544 - 0967199917

Email:  baogoihoangha@gmail.com

XEM THÊM: QUY TRÌNH SẢN XUẤT VÀ ỨNG DỤNG CỦA MÀN RÈM NHỰA PVC

XEM THÊM: GIỚI THIỆU ĐỊA CHỈ NÊN MUA RÈM NHỰA GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

 

 

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan