Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

GIỚI THIỆU ĐỊA CHỈ NÊN MUA RÈM NHỰA GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Rèm nhựa giá rẻ đang được nhiều người lựa chọn. Vì sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến sự thuận lợi trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về màn nhựa PVC qua bài viết sau nhé!

Rèm nhựa PVC là sản phẩm sở hữu nhiều công năng hữu ích. Nhận được sự yêu chuộng từ khách hàng, sản phẩm đã xây dựng được vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Hãy cùng Hoàng Hà Plastic tìm hiểu về rèm nhựa giá rẻ qua bài viết sau nhé!

Rèm nhựa giá rẻ là gì?

 

1.1 Rèm nhựa PVC

Sản phẩm là một dải nhựa dẻo, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Rèm nhựa PVC được làm từ công nghệ đùn ép và có hình khối cố định.

Chất liệu cấu tạo chính của sản phẩm là nhựa PVC. Loại chất liệu này không chứa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Rèm nhựa có thể được sản xuất theo nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nhu cầu và lĩnh vực sử dụng của khách hàng. 

1.2 Công dụng của rèm nhựa giá rẻ

  • Khả năng cách nhiệt, giúp hạn chế sự thất thoát nhiệt độ từ bên trong.
  • Giảm tiếng ồn, cách âm đây là một công dụng vô cùng hữu ích của màn nhựa PVC
  • Ngăn chặn bụi bẩn, tia UV, côn trùng có thể tấn công từ bên ngoài.
  • Giải pháp hiệu quả trong việc chống lãng phí điện năng.
  • Mặc dù bị ngăn cách bởi rèm nhựa nhưng tầm nhìn không bị ngăn cách.
  • Chống tia cực tím, nhiễm điện từ và đặc biệt là chống cháy rất tốt.

Trên đây là những công dụng chính của rèm nhựa giá rẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến nhiều tiện ích khác cho người dùng trong quá trình sử dụng.

XEM THÊM: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG CHẤT LƯỢNG

XEM THÊM: MÀN NHỰA PVC GIÁ RẺ NGĂN LẠNH VÀ NHỮNG TIÊU CHUẨN CẦN CÓ

rèm nhựa giá rẻ

Rèm nhựa giá rẻ được dùng trong những lĩnh vực nào?

 

2.1 Gia đình

  • Lắp đặt tại cửa ra vào có thể ngăn được sự xâm nhập của bụi bẩn, mùi hôi, côn trùng. Giúp sức khỏe của bản thân và gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.
  • Khi lắp đặt tại cầu thang sẽ làm giảm sự thất thoát hơi lạnh từ máy điều hòa vào mùa hè. Giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm chi phí khi tiêu thụ điện năng.
  • Những gia đình có em nhỏ rất thích hợp để sử dụng loại rèm nhựa này. Với đặc tính trong suốt, bạn vừa có thể quan sát được các hoạt động của bé, vừa ngăn ngừa côn trùng, bụi bẩn giúp bé vui chơi thoải mái.

2.2 Trung tâm thương mại

  • Trong lĩnh vực này, sản phẩm sẽ phát huy tối đa công dụng năng lạnh và bụi bẩn. Đặc biệt, tại cửa ra vào của kho hàng là nơi thường được sử dụng nhất. Màn nhựa sẽ ngăn cản bụi bẩn tấn công vào các thùng hàng hóa. Hoặc trong kho lưu trữ đồng sống, sản phẩm sẽ hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh ra bên ngoài.
  • Nhân viên dễ dàng di chuyển vào kho để lấy hàng mà không gặp bất kỳ vướng víu nào. Đối với một số loại cửa hoặc rèm khác sẽ không thuận tiện cho quá trình vận chuyển lưu thông ra vào.

2.3 Ngành công nghiệp thực phẩm

  • Giúp kho đông lạnh hạn chế tối thiểu tình trạng thoát nhiệt ra bên ngoài. Giữ cho kho hàng hóa luôn có mức nhiệt ổn định, bảo quản thực phẩm tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, màn nhựa còn giúp thực phẩm luôn được bảo đảm an toàn. Mùi thực phẩm không bị lan tỏa ra bên ngoài, gây ảnh hưởng đến người dân sống xung quanh.

Ngoài ra, rèm nhựa giá rẻ còn được sử dụng trong nhiều nhà hàng, quán ăn. Giúp hạn chế ruồi, muỗi và sự tấn công của các loại côn trùng khác.

rèm nhựa giá rẻ

Địa chỉ khách hàng nên mua rèm nhựa giá rẻ

 

Hoàng Hà Plastic là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên phân phối các loại rèm nhựa PVC. Công ty được thành lập và đi vào hoạt động nhiều năm trên thị trường.

Phần lớn các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty đều có những đánh giá tích cực và khách quan. Màn nhựa PVC được Hoàng Hà nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không qua trung gian. Do đó, giá thành sản phẩm không có sự chênh lệch quá lớn so với thị trường. Đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm có chất lượng đi đôi với giá thành. 

Khi cần trang bị rèm nhựa giá rẻ cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh. Hãy liên hệ đến công ty để được báo giá chi tiết. Ngoài ra, nếu còn băn khoăn, thắc mắc, Hoàng Hà Plastic sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Hoàng Hà Plastic

Văn phòng giao dịch: Số 21 Lô 6, KĐT Đền Lừ 2, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

Nhà máy sản xuất: KĐT Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Tel: 0962455544 - 0967199917

Email:  baogoihoangha@gmail.com



Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan