Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

TÚI ZIPPER MỘT MẶT GIẤY, SẢN PHẨM TIỆN ÍCH CHO MỌI KHÁCH HÀNG

Nhiều người vẫn còn đang thắc mắc và chưa hiểu rõ về túi zipper một mặt giấy. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Trên thị trường hiện nay, túi zipper đã trở thành một sản phẩm thông dụng trong nhiều lĩnh vực. Từ khi ra đời cho đến nay, túi zipper luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Hiện nay túi zipper được chia thành nhiều loại khác nhau với đặc điểm riêng biệt. Một trong những sản phẩm tiện lợi, thông minh nhất là túi zipper một mặt giấy. Hãy cùng Hoàng Hà Plastic tìm hiểu về sản phẩm một cách chi tiết nhất nhé!

Tìm hiểu về túi zipper một mặt giấy

 1.1 Túi zipper một mặt giấy là gì?

Túi zipper là loại túi được thiết kế không có quai xách, mà thay vào đó là vuốt mép miệng bao để khóa. Loại bao này có độ bền và tuổi thọ lâu dài, có thể đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau. 

Loại túi zipper có cấu tạo một mặt giấy đang trở nên thịnh hành trên thị trường. Sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của khách hàng vì được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, vì có một mặt được cấu tạo từ giấy nên loại túi zipper này không chứa được đồ uống. Thông thường, sản phẩm thích hợp sử dụng để đựng các loại thực phẩm khô.

1.2 Đặc điểm của túi zipper có cấu tạo một mặt giấy

  • Một mặt giấy của túi zipper thường được làm từ giấy kraft. Mặt còn lại có thể được làm từ mặt nhựa giúp bạn nhìn thấy được sản phẩm đựng bên trong túi zipper.
  • Hiện nay trên thị trường có các kích thước thông dụng như sau:
  • 12 x 17 cm
  • 15 x 22 cm
  • 18 x 26 cm
  • 20 x 28 cm
  • 22 x 30 cm

Khách hàng có thể linh động lựa chọn kích thước túi zipper thích hợp với loại thực phẩm cần được bảo quản. Túi zipper một mặt giấy được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể đựng các loại bột, cà phê, khô gà, khô bò, các loại hạt, trái cây sấy,..

XEM THÊM: TÚI ZIPPER MỘT MẶT TRONG LÀ GÌ? QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI ZIPPER MỘT MẶT TRONG

XEM THÊM: MỘT SỐ SẢN PHẨM TÚI ZIPPER KRAFT NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

túi zipper một mặt giấy

Ưu điểm của túi zipper một mặt giấy là gì?

 Loại túi zipper này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi zipper có nguyên lý đóng, mở dễ dàng. Chỉ cần một thao tác đơn giản đã có thể mở túi và lấy thực phẩm ra bên ngoài. Kể cả trẻ em hoặc người già đều có thể sử dụng tốt loại túi này.
  • Chất liệu cấu tạo từ giấy góp phần bảo vệ môi trường. Không biến đổi chất trong quá trình bảo quản thực phẩm. Nhờ đó sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.
  • Khi sử dụng túi zipper một mặt giấy, bạn có thể hạn chế được tình trạng thực phẩm bị ẩm mốc. Giúp thực phẩm giữ trọn vẹn mùi vị và đặc tính vốn có của mình.
  • Lớp nhựa hoặc kính bên ngoài giúp thu hút nhiều khách hàng đến thực phẩm được đựng ở bên trong. 
  • Người dùng có thể đặt in ấn cơ động bên ngoài túi. Đây là cách để quảng bá thu hút được nhiều khách hàng sử dụng thực phẩm của bạn.

túi zipper một mặt giấy

Đơn vị cung cấp túi zipper một mặt giấy

Với những ưu điểm, lợi ích trên của sản phẩm, bạn sẽ không “phí tiền” khi sử dụng túi zipper một mặt giấy. Lưu ý, khách hàng nên chọn lựa những đơn vị uy tín trên thị trường để mua túi zipper.

Vì hiện nay không ít các đơn vị cung cấp các loại túi zipper một mặt giấy không chất lượng. Chất liệu cấu thành không đạt chuẩn ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị cung cấp mức giá cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu gặp phải những trường hợp trên, bạn sẽ phải chi trả khoản tiền lớn nhưng sản phẩm nhận được không như mong đợi.

Hoàng Hà Plastic là gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đang cần mua sản phẩm. Công ty đã hoạt động và phục vụ khách hàng nhiều năm trên thị trường, Mọi sản phẩm đều được thiết kế, sản xuất theo đúng quy trình, tiêu chuẩn. Đảm bảo khách hàng sẽ không phải thất vọng khi đặt niềm tin tại đây.

Bài viết đã cung cấp đến bạn đọc một số thông tin về túi zipper một mặt giấy. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến Hoàng Hà Plastic để được giải đáp ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp những thông tin hay nhất đến bạn.

Hoàng Hà Plastic

Văn phòng giao dịch: Số 21 Lô 6, KĐT Đền Lừ 2, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

Nhà máy sản xuất: KĐT Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Tel:       0962455544 - 0967199917

Email:    baogoihoangha@gmail.com

 

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan