Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

Màng xốp hơi, xốp khí, Gia công túi xốp khí theo yêu cầu.

Công Ty TNHH Sản Xuất Hoàng Hà chuyên cung cấp màng xốp hơi, xốp khí,xốp bóp nổ, nhận gia công túi xốp, tấm xốp theo yên cầu của quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu vầu vui lòng liên hệ sdt 0967199917___0962455544 gmail: phamhuuhung2812@gmail.com

Cuộn xốp bọt khí bọc hàng là gì?

Màng xốp hơi hay còn gọi là ( xốp khí) là một loại vật liệu chuyên dùng để đóng gói, bọc hàng, đóng hàng công nghiệp điện tử, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gốm sứ, và các vật dụng gia đình. Đóng gói gường tủ, bàn ghế, máy tính, máy in khi chuyển nhà…Hiện nay tại Hà Nội màng xốp hơi được sử dụng nhiều để đóng và bảo vệ các kiện hàng nhỏ vận chuyển đi xa, các cửa hàng bán lẻ....

Cuộn Xốp khí 0967199917

Sản phẩm màng xốp hơi ( xốp khí) có thể tránh tối đa trầy xước, hỏng hóc khi có sự cố va đập mạnh, giúp giảm thiệt hại cho những sản phẩm được bảo vệ bên trong.

Màng Xốp hơi ( xốp khíthường được sản xuất theo dạng cuộn, phổ biến nhất là cuộn 8kg chiều dài 100m, khổ rộng 1m52. Ngoài ra để bọc những hàng hóa có kích thước lớn hơn thì nhà sản xuất có thể điều chỉnh khổ rộng theo yêu cầu của khách hàng, như khổ 10cm, 20cm, 30cm........150cm. theo yêu cầu của khách hàng.

màng xốp hơi 0967199917

 

Dấu Hiệu Nhận Biết

Màng Xốp Hơi( xốp khí) có chứa các hạt khí nhỏ căng tròn, các hạt này có độ dẻo và độ đàn hồi nhất định. Chính vì vậy mà nó có khả năng chống sốc, chống va đập, chống trầy xước cho sản phẩm cần bảo vệ rất tốt. Ngoài ra nó còn có thể chống tĩnh điện cho các sản phẩm điện tử. Có thể cắt dán thành túi để bảo vệ các sản phẩm nhỏ, hay tạo ra các sản phẩm chống nóng, cách âm, cách nhiệt.

Màng xốp hơi( xốp khí) được dùng làm vật liệu đóng gói, làm bao bì công nghiệp, bảo vệ các sản phẩm có bề mặt dễ vỡ, dễ xước. Tiêu biểu như: đồ gốm sứ, đồ thủy tinh, đồ pha lê, đồ thủ công mỹ nghệ… Hoặc khi di chuyển các loại hàng hóa này đi xa, bạn cũng có thể sử dụng để chống vỡ, chống rung. Với lớp xốp khí dày 3 lớp, giúp sản phẩm không bị ẩm mốc, cũ kỹ, bụi bặm.

Màng xốp hơi (xốp khí) an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng do không chứa chất phụ gia hay bảo quản. Nó có thể tái chế nên thân thiện với môi trường sống.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm này vui lòng liên hệ:


SĐT: 0967199917 - 0962455544

Email: phamhuuhung2812@gmail.com

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan